3 gam màu thời trang mới mẻ cho nam dân văn phòng

Những kiểu màu trang phục cách tân cho nam nhân viên văn phòng

Đối với trang phục văn phòng cùng với các món đồ trang phục phổ biến như sơ mi, quần âu, vest với kiểu màu truyền thống như đen, trắng, thì các gam màu cách tân như đỏ, xanh là khá ít được dân phòng dùng. Nhằm thay đổi cho bản thân nhất là với các chàng trai công sở năng động ưa chuộng công việc sáng tạo thì những gam màu rực rỡ sẽ một phần giúp tăng thêm ý tưởng đổi mới hơn.

 Xem thêm các kiểu áo vest nam : áo vest nam cao cấp


Xanh coban


Tiếp trong đó là kiểu màu xanh coban. Dù khá rực rỡ song xanh coban chẳng hề làm mất đi vẻ nam tính của người mặc lên nó. Xanh coban giúp người mặc dù là kén vẫn cảm thấy “an toàn” và nhất là chẳng gây tẻ nhạt hay lỗi mốt. Đây là màu sắc của sự tươi trẻ và mạnh mẽ do vậy rất dễ để nam giới có thể chưng diện và phối hợp áo quần. Gần như kiểu màu này phù hợp với toàn bộ màu da, màu tóc cùng với điểm mạnh nữa là cả hai phái đều có thể diện đẹp với kiểu màu xanh coban. Với các chàng trai thích sư bứt phá thì trang phục hoa văn trang trí xanh dương là sự lựa chọn không hề tối.

Xem thêm : áo đũi nam


Đỏ



Một kiểu màu được đánh giá là có công năng lôi cuốn, hấp dẫn phái đẹp, bởi vậy không có gì thấy lạ khi mà các chàng trai công sở ưa thích sự đổi mới chọn cho mình những kiểu màu này. Chút ít sắc đỏ mix thêm tuy nhiên món chi tiết phụ có tông màu trung tính cũng quá đủ để khiến cho set đồ thời trang này trở nên vui tươi, tạo không ít hứng khởi và năng lượng để làm việc hơn.

Cách dễ dàng nhất để mix đồ với vest màu đỏ vẫn là một chiếc áo phông hoặc sơ mi sáng trắng phía trong. Nếu bạn muốn trông bảnh hơn thì một chiếc quần chinos cùng màu đỏ là gợi ý khá phù hợp. Tuy nhiên bạn cũng phải cần đến những sắc màu trung tính của chi tiết phụ ví da đen, cặp da đen,….nhằm làm giảm bớt sự nổi bật của kiểu màu rạng rỡ này.

>>> Sơ mi navy trang phục màu trung tính giúp dung hòa hơn với sắc đỏ

 Tham khảo các kiểu áo vest nam: áo khoác blaze nam công sở


Vàng tỏa sáng






Với gam màu vàng rạng ngời sẽ thật sự biến bạn thành một chàng trai văn phòng cực kì rộn ràng và nổi bật, màu vàng luôn mang đến cho bạn một một năng lượng làm việc đầy tràn. Cùng với biết đâu rằng các quan điểm hay ho, đổi mới lại được nảy lên từ sự tự tin vào bộ cánh của mình.

Giá như bạn chẳng phải là người thích đáng chú ý trong đám đông, thì bạn hãy chọn bộ đồ chỉ cần có một số điểm sáng màu vàng nhất định, chỉ cần một số điểm nhấn nhỏ cũng đủ để thu phục mọi ánh nhìn vào bạn.


http://canbydahliarun.org/thoi-trang-blazer-cho-quy-ong/


 

Bình luận về bài viết này